Phong trào ” Kế hoạch nhỏ, Nuôi heo đất giúp đỡ bạn đến trường”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm giáo dục cho các em học sinh biết cách yêu thương chia sẽ, lá lành đùm lá rách, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Sáng ngày 11/12/2023 Liên đội Trường PTDTBT TH&THCS Trà Thủy tổ chức phát động phong trào ” Kế hoạch nhỏ, Nuôi heo đất giúp đỡ bạn đến trường”.

Hoạt động được các bạn trong Liên đội nhiệt tình hưởng ứng tham gia bằng cách mỗi khối lớp, Chi đội từ 1-9 thu gom các loại giấy, bìa caton, chai nhựa, vỏ lon bia…. để nộp cho Lớp, Chi đội mình.

Hình ảnh cô chủ nhiệm và các bạn lớp 4C

Hình ảnh cô chủ nhiệm và các bạn lớp 3D

Hình ảnh cô chủ nhiệm và các bạn lớp 1D

Hình ảnh cô chủ nhiệm và các bạn lớp 5B

Hình ảnh cô chủ nhiệm và các bạn lớp 2D

Hình ảnh cô chủ nhiệm và các bạn lớp 9A

Hình ảnh cô chủ nhiệm và các bạn lớp 4B

Bạn có nhiều thì đem nhiều, có ít đem ít. Sản phẩm thu được đem bán lấy tiền bỏ vào Heo đất của Lớp, Chi đội mình quản lý. Mỗi Lớp, Chi đội đều có 01 chú Heo đất, hằng tuần được các bạn nhỏ cho Heo ăn thường xuyên. Dẫu biết rằng nhà của các bạn còn rất nghèo và nhiều thiếu thốn tuy nhiên không vì thế mà các bạn không đóng góp vào phong trào của Lớp, Chi đội mình. Những chú Heo đất sẽ được các bạn chăm sóc, cho ăn thường xuyên và dùng để giúp đỡ các bạn trong Lớp, Chi đội mình có hoàn cảnh khó khăn, không may trong cuộc sống, vững bước tương lai tiếp sức đến trường.